So sánh sản phẩm
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm

   
         Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành 
(nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm.

            Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

            1. Trường hợp được bảo hành 

            Công ty chúng tôi thực hiện bảo hành cho các sản phẩm trong các trường hợp sau:

            - Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

            - Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

            - Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

          - Hàng hóa sẽ được sửa chữa và miễn phí vận chuyển trả hàng bảo hành với những khách hàng trong nội thành Hà Nội và Nam Định. Với những khách hàng không thuộc nội thành Hà Nội và Nam Định chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành và miễn phí vận chuyển . 

            2. Những trường hợp không được bảo hành 

            - Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại công ty chúng tôi, thì công ty có quyền từ chối bảo hành.

            - Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

            - Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

            - Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

            - Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

            - Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng phụ kiện không đúng.

           - Những sản phẩm được mua tại công ty chúng tôi nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho quý khách. 

            3. Những trường hợp sửa chữa tính phí 

            - Trường hợp hàng hóa Quý khách mua tại công ty chúng tôi nhưng nằm trong Những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu).

            - Phí sửa chữa sẽ do công ty  thương thảo với Quý khách.

            Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của công ty chúng tôi nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số điện thoại: 0948039909 - 0934334545, Email: kt.dinhmochn@gmail.com  

Tags: